Trường Mẫu Giáo SOS Hải Phòng ĐĂNG KÝ TUYỂN SINH

Cơ cấu tổ chức

CƠ CÂU TỔ CHỨC VỀ CÁN BỘ, GIÁO VIÊN, NHÂN VIÊN  SOS HẢI PHÒNG

1. Cơ cấu tổ chức về Cán bộ, giáo viên, nhân viên

1. Ban lãnh đạo: 02 người (Giám đốc, Hiệu trưởng)

2. Giáo viên: 12 người;

3. Nhân viên: 5 người (3 biên chế, 2 hợp đồng);

4. Hội đồng trường: gồm 5 thành viên (Giám đốc, Hiệu trưởng, Đại diện các tổ chuyên môn (3 đại diện tổ giáo viên, 1 đại diện tổ phục vụ nuôi dưỡng), Đại diện Công đoàn, Đại diện phụ huynh)

- Hội đồng trường Quyết nghị về mục tiêu, chiến lược, kế hoạch, việc thực hiện quy chế dân chủ trong các hoạt động của nhà trường.

- Hội đồng trường họp vào cuối học kỳ và cuối năm học.

5. Ban kiểm tra nội bộ: Giám đốc, Hiệu trưởng, 4 tổ trưởng chuyên môn

- Ban kiểm tra nội bộ: giúp Hiệu trưởng tổ chức và đánh giá các hoạt động chuyên môn trong nhà trường.

- Ban kiểm tra nội bộ họp vào trước và sau khi đánh giá các hoạt động  chuyên môn.

6. Hội đồng thi đua khen thưởng: gồm 9 thành viên (Giám đốc, Hiệu trưởng, Đại diện các tổ chuyên môn (4 người), Đại diện Công đoàn, Chi đoàn, Phụ nữ.

- Hội đồng thi đua khen thưởng giúp Giám đốc tổ chức phong trào thi đua, đề nghị danh sách khen thưởng đối với cán bộ, giáo viên, nhân viên, trẻ em trong nhà trường.

- Hội đồng thi đua khen thưởng họp vào cuối học kỳ và cuối năm học.

7. Tổ chuyên môn khối giáo viên:

- Gồm 3 tổ chuyên môn: Khối 3 tuổi – 4 tuôi – 5 tuổi, mỗi tổ có tổ trưởng

- Nhiệm vụ của tổ chuyên môn gồm:

+ Xây dựng kế hoạch hoạt động chung của tổ theo tuần, tháng, năm học nhằm thực hiện chương trình, kế hoạch nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ và các hoạt động giáo dục khác;

+ Thực hiện bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ, kiểm tra, đánh giá chất lượng, hiệu quả công tác nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ và quản lý sử dụng tài liệu, đồ dùng, đồ chơi, thiết bị giáo dục của các thành viên trong tổ theo kế hoạch của nhà trường;

+ Tham gia đánh giá, xếp loại giáo viên theo Chuẩn nghề nghiệp giáo viên mầm non;

+ Đề xuất khen thưởng, kỷ luật giáo viên.

+ Tổ chuyên môn sinh hoạt định kỳ ít nhất hai tuần một lần.

8. Tổ văn phòng - phục vụ nuôi dưỡng

- Tổ văn phòng gồm các nhân viên làm công tác y tế trường học, văn thư, kế toán bếp ăn và nhân viên khác (nuôi dưỡng, lao công bảo mẫu).

- Nhiệm vụ của tổ văn phòng – phục vụ nuôi dưỡng:

+ Xây dựng kế hoạch hoạt động của tổ theo tuần, tháng, năm nhằm phục vụ cho việc thực hiện các hoạt động của nhà trườngvề chăm sóc, dinh dưỡng;

+ Giúp hiệu trưởng quản lý tài chính, tài sản, lưu giữ hồ sơ của nhà trường;

+ Thực hiện bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ, kiểm tra, đánh giá chất lượng, hiệu quả công việc của các thành viên trong tổ theo kế hoạch của nhà trường;

+ Tham gia đánh giá, xếp loại các thành viên.

+ Tổ văn phòng sinh hoạt định kỳ ít nhất hai tuần một lần.

9. Tổ chức đoàn thể: Công đoàn – Chi đoàn – Phụ nữ

2.  Cơ cấu tổ chức về trẻ em

1. Lớp mẫu giáo: 2 lớp 3 tuổi, 2 lớp 4 tuổi, 2 lớp 5 tuổi, 2 giáo viên/lớp

2. Trẻ em: 3 tuổi 25 trẻ/lớp, 4 tuổi 30 trẻ/lớp, 5 tuổi 35 trẻ/lớp                                                                                                           

 

 

 

Danh sách CBGVNV  năm học 2020 - 2021
(Theo QĐ số 04/SOSHP ngày 25/7/2020 của Giám đốc Làng trẻ em SOS HP)
 
1. Ban lãnh đạo nhà trường (gồm 2thành viên)
 

STT

Họ và tên

Trình độ Chuyên môn

 Chức vụ

Chức danh

Nhiệm vụ được giao

1

Tăng Tiến San

Thạc sỹ

Bí thư chi bộ

Giám đốc Làng

 

-Phụ trách chung:  Công tác tổ chức ,  nhân sự , tài chính, CSVC trường học.

 

2

Nguyễn Thị Cẩm Nhung

Đại học

Chi ủy viên

Hiệu trưởng

 

Trực tiếp quản lý và điều hành hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ của nhà trường dưới sự chỉ đạo của Giám đốc Làng.

 

 

 

 

2. Bộ phận văn phòng và nhân viên phục vụ  (gồm 5 thành viên)
 

STT

Họ và tên

Trình độ Chuyên môn

 Chức vụ

Chức danh

Nhiệm vụ được giao

1

 

Trần Thị Thu Lan

Trung cấp

Tổ trưởng tổ
phục vụ nuôi dưỡng

Nhân viên
nuôi dưỡng

Thực hiện  các công việc có liên quan đến: tài chính, tài sản, phụ huynh, hồ sơ trẻ, y tế học đường, phòng cháy chữa cháy, hồ sơ bếp ăn, công văn đi và đến, thư điện tử,  giao dịch hành chính.

2

Phạm Thị Thương

Cao đẳng

Bếp trưởng

Nhân viên
nuôi dưỡng

Cô nuôi dưỡng -  Tài sản bếp ăn - Điện - Nước - Gas.

3

Lê Thị Nhã

Trung cấp

 

Nhân viên
nuôi dưỡng

Cô nuôi dưỡng - Phòng y tế - Sơ cấp cứu

4

Bùi Minh Hà

Trung cấp

 

Nhân viên
nuôi dưỡng

hợp đồng ngắn hạn

Cô nuôi dưỡng

5

Trần Thị Tươi

Trung cấp

 

Nhân viên
hợp đồng ngắn hạn

Lao công bảo mẫu

 

 

  1. Bộ phận giáo viên  (gồm 12 thành viên)

STT

Họ và tên

Trình độ Chuyên môn

 Chức vụ

Chức danh

Nhiệm vụ được giao

1

Nguyễn Thị Thanh

Đại học

 

Giáo viên

Giáo viên chủ nhiệm lớp 3TA

2

Khúc Thị Hồng Liên

Cao đẳng

 

Giáo viên

Giáo viên chủ nhiệm lớp 3TA

3

Nguyễn Thị Nụ

Đại học

Tổ trưởng tổ
chuyên môn khối 3 tuổi

Giáo viên

Giáo viên chủ nhiệm lớp 3TB

4

Phạm Thị Hoa

Đại học

 

Giáo viên

Giáo viên chủ nhiệm lớp 3TB

5

Dương Thị Quỳnh Trang

Cao đẳng

Tổ trưởng tổ Công đoàn trường

Tổ trưởng tổ
chuyên môn khối 4 tuổi

Giáo viên

Giáo viên chủ nhiệm lớp 4TA, phụ trách trang Web của trường

6

Phạm Thị Tường Vy

Trung cấp

 

Giáo viên

Giáo viên chủ nhiệm lớp 4TA

7

Đỗ Thị Việt Phương

Đại học

 

Giáo viên

Giáo viên chủ nhiệm lớp 4TB

8

Vũ Hồng Điệp

Đại học

 

Giáo viên

Giáo viên chủ nhiệm lớp 4TB, phụ trách trang Facebook của trường

9

Nguyễn Thị Thu Mai

Cao đẳng

Bí thư chi đoàn Làng

Tổ trưởng tổ
chuyên môn khối 5 tuổi

Giáo viên

Giáo viên chủ nhiệm lớp 5TA

10

Đinh Thị Thu Hạnh

Đại học

 

Giáo viên

Giáo viên chủ nhiệm lớp 5TA

11

Nguyễn Thị Thùy Linh

Đại học

 

Giáo viên

Giáo viên chủ nhiệm lớp 5TB

12

Trần Thị Hương Giang

Đại học

 

Giáo viên

Giáo viên chủ nhiệm lớp 5TB

 

 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

5. Tình hình về cơ sở vật chất nhà trường

- Diện tích đất hiện có của nhà trường: 2.500 m2 (Nhà nước giao).

- Tổng diện tích công trình xây dựng: 719 m2

- Bố trí sắp xếp phòng làm việc, phòng chức năng, phòng học

+ Phòng học : 6 phòng – 336 m2

+ Phòng năng khiếu: 30 m2

+ Phòng giáo viên: 30 m2

+ Hội trường: 120 m2

+ Nhà bếp: 100 m2

+ Phòng y tế: 13 m2

+ Nhà vệ sinh: 50 m2

+ Nhà để xe: 40 m2

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tổng quan